Tuesday, April 21, 2009

Gentlemen Don't

While I was putting my itunes today on shuffle, I noticed na there were some songs that I know I never really put in my computer. Kasi nagka virus yung computer namin mga last month ata, basta mga early this year. Tapos siguro napasok ng nag aayos yung mga songs na hindi ko alam kung pano nakapasok sa computer namin. haha.

Like for example "We Belong" by Toni Gonzaga. Grabe talaga. Tapos and dami pang Akon. Hindi pa yun yung pinaka grabe na artist ah. Yung pinaka bongga na artist sila Regine Velasquez and Jose Mari Chan. Natatawa na lang ako pag biglang naririnig ko yung mga kanta nila habang nakikipag chat ako or nag lalaro ng games. It's not that I think that they're baduy artists ah. It's just that hindi ako fan. haha.

Kaya I still wonder kung bakit I never thought of deleting those songs. I only realized it today. I must be lame myself:))))))))

No comments:

Post a Comment