Monday, February 20, 2012

Hanggang Ngayon

i made this WAAAAAY back in '07, i believe i posted this on my multiply blog. i was inspired by friends of mine who were a couple at the time. now they're not together but it was nice to see how much they actually loved each other back then:)


1.Nung nagkahiwalay ay parang gumuho ang mundo ko
Ang tanging inaasam ay makita kang muli
Pinangako sa isa’t-isa na magmamahal ng habang buhay
Ngunit bakit nagkaganito sinasadya ba ng tadhana?

Chorus:
Hanggang ngayon ay handa akong ialay ang buhay para sa ‘yo
Ang laging pangarap ay makasama ka muli
Pero bakit ganon at lumalayo ka na sa aking piling
Dinarasal kong bawat gabi na sana bumalik ang dating pag-ibig

2.Bakit ganito, talaga bang sinasadya bang kailangang magkalayo?
Sa tuwing iniisip ka lumuluha ang aking mga mata
Bumabalik ang mga nakaraan ang ating mga kasihayan
Bawat oras ay hindi kita matanggal sa isip dahil sa….

Chorus again

Refrain: 
Hindi ko sinasyadyang ikaw ay masakatan
Ginawa ko lang naman ang mga ito para sa ‘yo
Dahil ikaw lang ang tanging mahal ng sa buhay ko

No comments:

Post a Comment